Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Chuyện nàng dâu nghi giống "nhân vật trong phim sex"

Một cô gái trẻ, đẹp đã bị trả về nhà sau khi cưới chỉ vì nhà chồng nghi là nữ "diễn viên" trong một clip sex đang gây xôn xao dư luận ở TP.Cần Thơ.  



 




Hình ảnh hôn lễ của Nguyễn Phúc Duy và Nguyễn Đặng Xuân Thùy - Ảnh: gia đình cung cấp

 

Kết hôn khi đang còn đi học       

 



Ông Nguyễn Hoàng Năm (56 tuổi), ở P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ trình bày, do quen biết với ông Nguyễn Văn Ba (52 tuổi) nhà ở khu vực Yên Hạ, P.Lê Bình, Q.Cái Răng từ lâu, biết ông Ba có con gái là Nguyễn Đặng Xuân Thùy (19 tuổi) có ngoại hình đẹp nên năm 2009 ông có ngỏ lời hỏi cưới cho con mình là Nguyễn Phúc Duy (27 tuổi). Tiếp xúc với Thanh Niên ngày 1.3, cả gia đình ông Năm, ông Ba và cô Thùy đều đề nghị được ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ và hình ảnh để chứng minh gia đình không lừa dối ai.  



Vốn là gia đình khá giả, muốn con thành gia lập thất, ông Năm thuyết phục Duy nếu chịu cưới vợ ông sẽ mua tặng chiếc ô tô trên 1 tỉ đồng để làm quà cưới. Ông Ba cũng vui vẻ đồng ý gả con, nhưng lúc đó Thùy mới học lớp 10, chưa đủ tuổi kết hôn nên hai gia đình chỉ tổ chức đám hỏi.



Đến ngày 14.3.2011, lễ cưới được cử hành rình rang, ông Năm nói ông mời gần 1.000 khách tới chung vui tiệc cưới của con mình. Vì có con dâu đẹp, nên ông cũng nở mặt, nở mày. Nhưng vì thời điểm đó, Thùy đang học 12, vẫn chưa đủ tuổi nên không đăng ký kết hôn. Sau lễ cưới, Thùy vẫn tiếp tục đi học.



Theo Nguyễn Đặng Xuân Thùy, thời gian đầu về nhà chồng, cô được Duy và gia đình rất mực thương yêu, đối xử tốt. Ông Năm nói ông rất thương con dâu nên không để Thùy làm việc nhà sợ ảnh hưởng việc học. Nhưng chỉ 14 ngày sau lễ cưới, lúc Duy đi làm gọi về nhà hỏi Thùy lúc đi học môn thể dục mặc áo màu gì. Vẫn chưa biết điều gì xảy ra, Thùy vẫn vô tư trả lời. Thùy kể: “Hôm đó, anh Duy về nhà trong tâm trạng rất giận khi cho em xem một đoạn phim sex, hỏi có phải em không? Lúc đó em cũng bình thản vì đó không phải là mình”.



Ông Năm nói ông chỉ biết có đoạn phim sex đang lan truyền trên mạng “giống dâu tôi như hai giọt nước”, khi ông bị một người quen gọi đến mỉa mai. Còn Thùy cho rằng từ hôm đó, gia đình Duy “đối xử khác” với cô. Duy tỏ ra rất buồn, hay bỏ đi nhậu. Thùy nói: “Thời gian sau em nhắc anh Duy đi đăng ký kết hôn thì ảnh nói “em xứng đáng làm vợ anh sao” rồi bỏ qua việc đi đăng ký”.



Sự việc được ông Năm giải thích: "Ngay từ đêm tân hôn, chú rể phát hiện cô dâu không còn trinh tiết và đã thông báo cho gia đình nhà gái biết. Đến khi phát hiện clip nói trên, tôi hỏi con dâu thì con dâu của tôi cũng thừa nhận giống… Vì lý do đó nên tôi không cho đi đăng ký kết hôn”. Khẳng định nhân vật nữ chính là con dâu mình, ông Năm nói ông “rất mắc cỡ với gia tộc, với bạn bè và với con trai mình vì tôi áp đặt cho nó chuyện cưới vợ”.



Ông Ba nhớ lại, ông Năm có mời ông đến nhà một người quen để nói chuyện. Tại đây ông Năm nói thu xếp cho hai trẻ “chia tay êm thấm”. “Nếu con anh không còn là dâu thì tui coi nó là con gái, còn thằng Duy tôi vẫn bảo nó kêu anh là cha mẹ”, ông Ba nói lúc đó ông đồng ý.



Chồng cưới vợ khác



      

Đến tháng 8.2011, Thùy được mẹ ruột đón về nhà để trị bệnh viêm xoang. “Vì lúc đó mẹ chồng tôi mới mổ sạn thận về nên không tiện chăm sóc tôi”, Thùy kể. Cũng theo lời Thùy, từ khi cô về nhà mẹ ruột, được bác sĩ chỉ định mổ 12 ngày thì “không nghe chồng điện hoặc hỏi thăm”. Thùy ở nhà cha mẹ ruột gần đó cho đến khi được tin Duy đi hỏi vợ. Gia đình Thùy đến yêu cầu cán bộ khu vực hòa giải. Tại đây, ông Năm không đồng ý hàn gắn vì không chấp nhận chuyện con dâu “tự ý bỏ nhà đi 4 - 5 tháng”.



Ông Hứa Việt Thanh, Trưởng khu vực Yên Hạ, tổ trưởng tổ hòa giải cho biết, tại buổi hòa giải này, phía bên cô dâu có đặt vấn đề nhà chồng trả lại số vàng cưới và xe đã tặng khi cưới. Ngoài ra, Thùy còn yêu cầu làm rõ clip sex mà cô bị nghi ngờ là nhân vật trong phim. Nhưng vì yêu cầu vượt quá chức năng quyền hạn của mình nên ông hướng dẫn gia đình Thùy làm đơn gửi cơ quan chức năng.

 




Cô dâu trẻ Nguyễn Đặng Xuân Thùy và mẹ trình bày vụ việc mà cô cho rằng mình oan khi bị đổ là nhân vật trong phim sex - Ảnh: Tiến Trình



Để chứng minh nhà chồng không đổ oan cho con dâu, ông Năm thừa nhận đã viết sẵn đơn nhờ làm rõ vụ clip gây xôn xao dư luận đang phát tán trên mạng. Cả ông Ba và Thùy đều đồng ý ký tên nhờ cơ quan công an làm rõ. Cùng thời gian đó, Duy kết hôn với cô V.T.P.K (18 tuổi) ở xã Tân Bình, H.Phụng Hiệp, Hậu Giang.



Ngày 1.2.2012, Duy và K. được UBND xã Tân Bình cấp chứng nhận kết hôn. Được tin, ngày 3.2, Thùy gửi đơn tới xã Tân Bình nhờ can thiệp. Năm ngày sau, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Khải ký quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Duy và cô K. để giải quyết tranh chấp. Tuy nhiên, đến 15.2.2012, đám cưới của Duy và K. vẫn được cử hành.



Gặp chúng tôi khi vừa đi học về, Thùy (đang theo học ngành dược tại một trường ở Cần Thơ) tâm sự, cô rất khổ tâm vì tin hôn nhân đổ vỡ đã đành, lại bị đồn mình là nhân vật trong phim sex. Thùy khẳng định ngoài Duy ra, cô chưa từng quan hệ với bất kỳ ai khác. Khi vụ clip sex vừa rộ lên, cô thường xuyên nhận tin nhắn từ số điện thoại lạ với lời lẽ đe dọa “lấy hình (trong clip) rửa dán khắp trường”. “Khi đi học bị mọi người soi mói làm em rất khổ tâm. Em mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để trả lại thanh danh cho em và gia đình", Thùy nói.



Clip sex phát tán từ nước ngoài





Chiều 1.3, nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, theo đơn yêu cầu của ông Ba và con gái, cơ quan nghiệp vụ của công an đã điều tra và kết quả clip sex trong đơn trình báo được phát tán từ nước ngoài và trang phục của các nhân vật trong đoạn phim trên không phải là của học sinh, sinh viên VN.



Trong khi đó, vẫn đinh ninh nhân vật nữ trong phim sex là Thùy, nhưng ông Năm lại nói: “Nếu không phải Thùy thì tôi rất mừng, nhưng người trong đó quá trời giống đi”.




Theo Thanh niên


Nguồn http://danong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét