Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Hồ Vĩnh Khoa cởi áo khoe body cực "sốc" trên bìa album

Dường như anh chàng đang muốn "nổi loạn" như chính tên bộ phim mà mình tham gia - "Hot boy nổi loạn" đấy!

Như đã từng chia sẻ trước đây, trong năm 2012 này, Hồ Vĩnh Khoa sẽ dành nhiều thời gian tập trung cho công việc ca hát. Và sản phẩm đầu tiên trong năm được anh chàng giới thiệu chính là album đầu tay mang tên Lạc giữa thiên đường. Album này gồm 10 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc nhạc phim Hot boy nổi loạn được yêu thích trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, album còn tặng kèm 2 MV mới. Theo dự kiến, album này sẽ ra mắt ngày 09/02 tới.






Ngay khi vừa tung bìa album lên fanpage của mình, hình ảnh mới của Hồ Vĩnh Khoa đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ người xem. Người thì cho rằng hình ảnh này rất ấn tượng, lại có ý kiến rằng nó quá lạ lẫm, khó gần và thậm chí... nhạy cảm. Hầu hết mọi người đều rất bất ngờ trước sự thay đổi hình ảnh của Hồ Vĩnh Khoa, vì từ trước đến nay anh chàng này vẫn “đóng khung” mình với hình ảnh hiền lành, gần gũi.





Hình ảnh lạ lẫm, có phần gây "sốc" trên bìa album đầu tay của Hồ Vĩnh Khoa


Chia sẻ ý kiến của mình, Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh và ê-kíp thực hiện đã suy nghĩ rất nhiều khi chọn lựa hình ảnh cho phần bìa album lần này. Khoa nghĩ mình cũng cần có sự đổi mới về hình ảnh thay vì cứ chọn giải pháp an toàn như trước đây. Có thể mọi người đã quá ấn tượng với hình ảnh hiền lành của Khoa trong phim Hot boy nổi loạn nên khi xem bìa album sẽ thấy hơi bất ngờ, nhưng Khoa vẫn nghĩ sự thay đổi của mình là cần thiết. Khoa rất ưng ý vì đã có một hình ảnh mới lạ, và đúng tính chất của một bìa album, chứ không giống việc lấy một bức hình thời trang để làm bìa” - Hồ Vĩnh Khoa cho hay.


Giờ cùng nghe trước ca khúc Thiên đường trong album Lạc giữa thiên đường của Hồ Vĩnh Khoa nhé!


Nguồn http://kenh14.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét