Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Sao Milan chat sex?

Tiền đạo của Milan, Maxi Lopez đang bị dính vào một scandal ầm ỹ.

Lại thêm một ngôi sao dính vào nghi án chat sex, lần này người đang ở trong tâm bão là tiền đạo Maxi Lopez của AC Milan. Những ngày qua tại Italia và Argentina đang xôn xao bởi những tấm hình ghi lại cảnh chân sút tóc vàng này nude trước webcam và trong tình trạng “tự sướng”. Quả bom này đã giáng một đòn mạnh lên gia đình của Maxi Lopez trong thời điểm vợ anh, Wanda Nara vừa mới hạ sinh cậu con trai thứ 3 vài tuần trước đây.

Nghi án chat sex

Tin đồn ngay lập tức xuất hiện và cho rằng Maxi Lopez đã chat sex với một người tình bí ẩn. Sự việc càng trở nên đình đám bởi có người cho rằng đây không phải lần đầu tiền cựu cầu thủ của Barcelona “ăn chả”. Đối tác của anh trong vụ chat sex này là người đã cặp kè với anh trong nhiều năm qua và đã nhiều phen “đâm sau lưng” bà xã xinh đẹp.


Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện, phía Wanda Nara đã lên tiếng kịch liệt phản đối. Bà Ana Rosenfeld, luật sư của người đẹp cho rằng những bức hình này đã cũ và hoàn toàn là một sản phẩm của photoshop. “Điều đầu tiên, Maxi đã để tóc ngắn được hơn một năm nay, thứ hai, thân hình này không phải là của cậu ấy. Đây là một bức hình cũ được ghép với một cơ thể của ai đó.”

Lopez để tóc ngắn được hơn 1 năm

Nhà Wanda Nara khẳng định đang có ai đó cố tình “chọc gậy bánh xe” để phá hoại hạnh phúc của hai người: “Chúng tôi sẽ nhờ cảnh sát điều tra để xem ai là kẻ đứng đằng sau những sự dối trá này”. Trước đây, Maxi Lopez cũng đã từng một lần dính tới scandal “lạm dụng tình dục” người giúp việc nhưng sau đó đã được thanh minh. Phải chăng có kẻ nào đó “ghen ăn tức ở” với hạnh phúc của Maxi và Wanda, câu trả lời sẽ sớm có.

Vương quốc games

Nguồn http://www.tinmoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét