Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Những lầm tưởng về sex dưới nước

(Danong.com) Nhiều người tin rằng quan hệ tình dục trong một bồn tắm nóng hoặc Jacuzzi là an toàn do quan niệm sai lầm rằng sức nóng trong một bồn tắm nóng có thể giết chết tinh trùng.









Mặc dù ngâm trong một bồn tắm nóng hơn 30 phút có thể làm giảm số lượng tinh trùng, nhưng nó không làm giảm số tinh trùng đến một số lượng "an toàn" được. Ngay cả với số lượng tinh trùng thấp hơn, một người đàn ông vẫn có thể xuất tinh 200 đến 500 triệu tinh trùng khỏe mạnh, và chỉ cần một đến thụ tinh cho trứng.



Bệnh qua đường tình dục STD không thể lây trong nước?





Điều này là không đúng sự thật. Các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục và HIV vẫn có thể lây lan khi có quan hệ tình dục trong nước, ngay cả trong bồn tắm nước nóng. Điều này có nghĩa là sử dụng biện pháp ngừa thai khi có quan hệ tình dục trong nước rất quan trọng để bảo vệ bạn khỏi STD.



Mặc dù phương pháp nội tiết tố có thể giúp tránh thai, nhưng chúng lại không cung cấp bất kỳ sự phòng vệ nào để chống lại bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, quan hệ tình dục trong nước cũng có thể làm tăng khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu và / hoặc nhiễm trùng nấm men ở phụ nữ.



Bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả khi quan hệ tình dục trong nước?





Tuy bao cao su ngăn ngừa hiệu quả việc mang thai và bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhưng sử dụng khi quan hệ tình dục dưới nước là hơi mạo hiểm. Chúng có thể hỏng do chất bôi trơn giảm và hư do nhiệt độ, clo, hoặc từ các chất dầu trong nước (ví dụ: kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa tắm, v.v…).



Ngoài ra, bao cao su có thể bị tuột nếu có nước lọt vào cũng là mối đe dọa, và người đàn ông có thể không hay biết điều này xảy ra.


Nguồn http://danong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét