Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phát hiện “tiệc sex” trên tàu hỏa

Cảnh sát Đài Loan vừa bắt giữ 18 người đàn ông và một phụ nữ vì bị tình nghi tham gia một bữa tiệc sex trên tàu hỏa.

Gần đây, một số cư dân mạng Đài Loan đã đăng tải thông tin về một bữa tiệc sex liên quan đến 18 người đàn ông bị bắt giữ trên một chuyến tàu từ Đài Bắc tới huyện Miêu Lạt ngày 19/2. Cơ quan đường sắt Đài Loan xác nhận, một toa tàu được hành khách đặt riêng hôm đó, nhưng họ không chắc chắn liệu có một bữa tiệc sex sau những tấm màn và cửa đóng kín hay không.

 

Theo ChinaBuzz, cuộc truy hoan này gồm 25 người, trong đó có một người tổ chức, 2 nữ trợ lý chịu trách nhiệm phát khăn giấy và bao cao su, 3 người đàn ông chịu trách nhiệm giữ gìn trật tự và kéo rèm. Theo luật của cuộc vui, tất cả đàn ông phải mặc com-lê, thắt cà vạt, trong khi người phụ nữ mặc đồ văn phòng. Bên cạnh đó, họ phải sử dụng bao cao su khi quan hệ và không được chụp ảnh hay quay video. Phí tham gia cuộc truy hoan này là 800 đôla Đài Loan mỗi người.

Phát hiện tiệc sex trên tàu hỏa

Hình ảnh miêu tả cuộc truy hoan trên đoàn tàu

Phát hiện tiệc sex trên tàu hỏa

Toa tàu được cho là nơi diễn ra bữa tiệc sex

Cuộc vui bắt đầu khi cô gái bán hoa 19 tuổi, cao 1m66 mặc váy ngắn xuất hiện. Lúc đầu, 18 người đàn ông tham gia có chút ngại ngùng, nhưng sau khi được người tổ chức cổ vũ, họ lần lượt xông vào lột quần áo cô gái. Sau cuộc truy hoan, người tổ chức nói rằng mình cảm thấy hài lòng, vì không ai phạm luật, trong khi cô gái bán hoa cho hay mình chỉ muốn thực hiện hóa "giấc mơ" của những người đàn ông tham gia. Thậm chí, những người đàn ông sau đó còn gửi lời cảm ơn trên mạng tới cô gái bán hoa và nhà tổ chức.

Theo BĐVN

Nguồn http://vietgiaitri.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét