Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Ăn gì để hưng phấn & sexy hơn?

Hàu không chỉ khiến bạn hưng phấn hơn trong chuyện chăn gối mà còn chứa chất đồng giúp tránh những vết mụn đáng ghét trên mặt.

Yaourt giảm quầng thâm

Các nhà nghiên cứu dinh dưỡng cho rằng bạn nên ăn nhiều yaourt để có một cơ thể khỏe đẹp. Yaourt chứa nhiều amiono acid giúp giảm quầng thâm dưới mắt. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch chơi khuya thì hãy ăn một hũ yaourt vào bữa sáng để tránh quầng thâm vào sáng hôm sau.

Đậu đỏ cho tóc khỏe hơn


Đậu đỏ và nhiều rau củ khác chứa các chất dinh dưỡng như protein, sắt và biotin giúp tóc bạn dài và khỏe. Thiếu biotin, tóc bạn có thể trở nên khô và rối. Do đó, bạn nhớ ăn nhiều đậu đỏ để sở hữu một mái tóc đẹp. Trộn đậu đỏ chung với món salad hoặc luộc cùng một ít muối và dầu oliu là bạn đã có ngay một món ăn chơi ngon mà bổ dưỡng.

Cần tây "tạm biệt" hơi thở bốc mùi


Theo các nhà nghiên cứu, cần tây cũng như một số loại rau củ khác buộc bạn phải nhai lâu hơn bình thường. Bạn càng nhai, cơ thể càng sản sinh ra nhiều nước bọt giúp diệt trừ vi khuẩn. Vì vậy, đừng quên nhai một cây cần tây trước khi đi dự tiệc nhé!

Uống nước, đẹp da


Chúng ta đã từng nghe nhiều người nổi tiếng nói về bí quyết làm đẹp của họ chính là uống thật nhiều nước. Theo nhà nghiên cứu dinh dưỡng Keti Glassman, nước rất quan trọng cho một cơ thể khỏe đẹp. Khi uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, cơ thể bạn trao đổi chất tốt hơn và trở nên thon gọn hơn so với người lười uống nước.

Hàu tăng khả năng sinh lý

Ăn gì để hưng phấn & sexy hơn?, Làm đẹp, thuc pham dep da, lam dep, thuc pham, hau, dau do, rau song, cai, can tay, cham soc da, cham soc da kho, chong lao hoa,

Con hàu không chỉ giúp bạn hưng phấn hơn trong chuyện chăn gối mà còn chứa nhiều đồng, giúp giảm bớt dầu nhờn cho da, làm giảm mụn. Vì vậy hãy ăn nhiều hàu hơn để tự tin trong và ngoài phòng ngủ.

Bông cải xanh tuần hoàn máu tốt

Do chứa nhiều chất chống oxi hóa như vitamin C nên bông cải xanh giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt hơn. Khi máu tuần hoàn tốt, hứng thú tình dục của bạn cũng tăng vọt.

Ớt chuông đỏ giúp da mịn màng

Đây là một trong những loại rau quả tốt nhất cho da. Nó chứa nhiếu chất chống oxi hóa. Một nghiên cứu trong Cẩm nang dinh dưỡng của Mỹ đã chứng minh những người ăn nhiều thức ăn chứa chất chống oxi hóa sẽ có làn da mịn màng.

Cà rốt chống nắng cho da

Các bạn đã biết rằng nắng không tốt cho da. Cùng với kem chống nắng, cà rốt là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng. Cà rốt có nhiều carotenoid giúp da bạn kém nhạy cảm với UV hơn, đồng thời giảm các chỗ đỏ trên da, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp.


Cá hồi giúp giảm stress

Cá hồi chứa nhiều Omega-3, giúp giảm stress và khiến tâm trạng bạn trở nên vui vẻ, yêu đời hơn. Cơ thể chúng ta không thể tự sản sinh omega-3, vì vậy chúng ta cần ăn những thực phẩm có chứa omega-3 để có một tâm trạng thoải mái. Và khi bạn thư giãn, trông bạn sẽ càng gợi cảm hơn đấy!

Vương quốc games

Nguồn http://www.tinmoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét