Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

4 nỗi sợ của chàng về sex

4 nỗi sợ của chàng về sex

Những nỗi sợ hãi do chính các chàng tạo ra là một tác nhân xấu làm cho đời sống tình dục của vợ chồng ngày càng xuống cấp.

Không phải chỉ có phụ nữ phải đối mặt với nỗi sợ hãi liên quan đến "chuyện ấy" mà cả đàn ông cũng vậy. Khả năng "yêu" của có thể trở thành áp lực nặng nề hơn với các chàng, bởi nhiều người đồng nhất chuyện đó với sự mạnh mẽ và nam tính. Dưới đây là một số những nỗi sợ hãi phổ biến mà làm cho người đàn ông lo lắng mỗi khi "nhập cuộc".

1. Không làm đối tác ấy hài lòng

Trong khi chị em lo lắng về chuyện kích cỡ thì nam giới lại bận tâm nhiều tới việc làm cho đối tác hài lòng. Chính những ám ảnh này sẽ khiến các chàng mất tự tin và đã không niềm tin thì khó có thể làm nên trò trống gì.

Theo tiến sĩ Gitanjali Sharma, đây thực sự là một điều không tốt cho mối quan hệ của bạn. Bởi khi đã sợ hãi thế này, chàng sẽ sinh ra thói nghi ngờ rằng đối tác có thể tìm tới người khác để thoả mãn. Nó giống như cái vòng luẩn quẩn và chàng tự giăng ra để bẫy mình. Để giúp chàng vượt qua nỗi sợ hãi, rất cần sự phối hợp nhịp nhàng về cảm xúc và hành động của nàng.

2. Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một nỗi sợ hãi phổ biến nhất của nam giới liên quan đến "chuyện ấy". Một phần họ sợ làm đối tác thất vọng nhưng phần khác họ lo lắng bị chê là kém cỏi vì điều này. Có tới 30-40 % nam giới mắc chứng này và nếu xảy ra với tần xuất thường xuyên thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được điều trị.

3. Không làm cho vợ có thai

"Bất lực" là một điều cực kỳ tồi tệ với nam giới. Khi ở vào tình trạng này, người đàn ông có thể phải đối mặt với những cái nhìn coi thường từ xung quanh và ảnh hướng rất xấu đến đời sống tình dục vợ chồng.
Theo tiến sĩ Arora, mang thai phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của cả người nam và nữ. Vì vậy, nếu có kế hoạch sinh con, các bạn phải chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về tâm lý, sức khoẻ... Trong khi quan hệ tình dục cần giữ tinh thần thư giãn. Căng thẳng cũng là một nguyên nhân khiến bạn không thể mang thai.

4. Thiếu kỹ năng "yêu"

Vì nỗi lo sợ này nên nhiều chàng trai đã tìm đến các bộ phim XXX, web đen như một cách để bổ sung kỹ năng. Theo các chuyên gia tâm lý, điều này không hoàn toàn xấu xa như chị em đánh giá nhưng các chàng đừng quá lạm dụng. Nghiện phim đen có thể làm chàng đánh mất ham muốn với người phụ nữ của mình.

Tường Vi

Nguồn http://www.ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét